Hội thi Công an Điện Biên làm theo lời Bác

Thứ Tư, 09/07/2014, 10:49 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 2 ngày từ 7 - 8/7, Công an tỉnh đã tổ chức Hội thi Công an Điện Biên làm theo lời Bác.

Tham gia Hội thi có hơn 600 thí sinh là cán bộ, chiến sỹ công an thuộc 14 đơn vị đến từ các khối của Công an tỉnh và Công an các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các thí sinh trải phải qua 2 nội dung thi chính, đó là: "Công an Điện Biên làm theo lời Bác" và "Điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân".

c
Ban Tổ chức đã trao 30 giải nội dung và 14 giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải

Hội thi được đánh giá là thành công hơn các Hội thi trước và đã có sức lan tỏa, cuốn hút từng cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên trong toàn lực lượng công an trên địa bàn tỉnh. Hội thi đã góp phần thực hiện hiệu quả phong trào "Công an học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy".

Để làm nên thành công của Hội thi, các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, công phu về cả nội dung, hình thức. Mặc dù tự biên tự diễn nhưng ít nhiều các phần thi đã mang tính nghệ thuật cao, truyền tải được thông điệp của Hội thi. Các nội dung trong mỗi phần thi đều được thể hiện rõ ràng, chính xác, phù hợp, khéo léo, sát thực tế.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 30 giải nội dung và 14 giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải, trong đó 1 giải nhất toàn đoàn thuộc về Công an Thành phố Điện Biên Phủ; 3 giải nhất cá nhân bắn súng và 7 giải A nội dung./.

 

Lê Dung - Chí Công

.