Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Mùa A Sơn thăm gia đình chính sách

Thứ Năm, 18/07/2024, 10:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 18/7, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Đi cùng đoàn có đại diện lãnh đạo Thành uỷ Điện Biên Phủ; lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh.

1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Mùa A Sơn thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Tiến Dũng.

Đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Thanh là bệnh binh và gia đình ông Nguyễn Tiến Dũng là thương binh, cùng trú tại phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Mùa A Sơn đã thăm hỏi sức khỏe, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các gia đình thương binh, bệnh binh, mong các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào thi đua tại địa phương.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện hiệu quả các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công, tiếp tục đẩy mạnh có hiệu quả phong trào “đền ơn đáp nghĩa”./.

 

 

Minh Trang - Đức Long/DIENBIENTV.VN

 

.