Đại lễ cầu siêu các anh hùng liệt sĩ

Thứ Tư, 17/07/2024, 09:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 16/7, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Đại lễ cầu siêu tri ân liệt sĩ và đồng bào tử nạn tại Nghĩa trang liệt sĩ A1, thành phố Điện Biên Phủ.

1

Trong không khí trang nghiêm, thành kính các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và thực hiện nghi lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ và đồng bào tử nạn.

Đại lễ cầu siêu được tổ chức nhằm tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh, đồng bào tử nạn qua các cuộc chiến tranh của dân tộc và cầu cho quốc thái dân an nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Đây cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, biết ơn những công lao hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

1
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Cũng nhân dịp này, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng 100 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho học sinh nghèo, vượt khó các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Điện Biên./.

 

 

Nguyễn Hằng - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

 

.