Thực hiện hơn 280 công trình phần việc thanh niên

Thứ Ba, 23/01/2024, 13:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Với hơn 280 công trình, phần việc thanh niên đã được thực hiện, các phong trào thanh niên tình nguyện trong năm 2023 của tuổi trẻ Điện Biên diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

1
Trong năm qua, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã tăng cường sử dụng công nghệ thông tin, mạng xã hội trong tổ chức hoạt động.

Trong năm qua, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã tích cực triển khai thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, tăng cường sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông đại chúng, mạng xã hội trong tổ chức hoạt động. Các hoạt động tình nguyện như: chung tay xây dựng nông thôn mới, tham gia xây dựng đô thị văn minh, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, các hoạt động an sinh xã hội…được thực hiện rộng khắp, hiệu quả.

Trong năm, có trên 10.200 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ quảng bá hình ảnh của tỉnh Điện Biên; hỗ trợ 2 thôn, bản khó khăn hoàn thành tiêu chí nông thôn mới; thu gom, xử lý hơn 13 tấn rác thải, chung tay chỉnh trang làm đẹp các khu di tích lịch sử.

Qua 280 công trình, phần việc thanh niên thực hiện, thu hút trên 80.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của tuổi trẻ trên mọi lĩnh vực, tạo sự lan tỏa tích cực trong toàn xã hội.

 

 

Minh Trang - Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.