Lãnh đạo tỉnh Điện Biên viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1 nhân ngày 27/7

Thứ Sáu, 26/07/2019, 08:48 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 26/7, tỉnh Điện Biên đã tổ chức trọng thể Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1 nhân dịp Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019).

x
Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh do đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh.

d
Đại biểu tưởng niệm...

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ngành thành kính dâng hoa, dâng hương tại tượng đài liệt sỹ; thắp hương các các phần mộ anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các liệt sỹ đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập tự do và thống nhất đất nước của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng. Trong đó nhấn mạnh: Tổ quốc, nhân dân ta, non sông đất nước ta đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ.

d
... thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trên địa bàn tỉnh nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, trí tuệ, sáng tạo, tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tỉnh Điện Biên ngày càng phát triển, giữ vững ổn định an ninh, trật tự xã hội, góp phần cùng với các địa phương trong cả nước xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.