Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp tháng 5

Thứ Sáu, 06/05/2022, 15:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 6/5, dưới sự chủ trì của đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp tháng 5. Dự họp có đồng Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh.

1
Toàn cảnh phiên họp.

Nhìn chung trong tháng 4, hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Tỉnh ủy, Nghị quyết của HĐND tỉnh để lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của các Ban HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.

Tổ chức thành công kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XV để giải quyết công việc phát sinh đột xuất thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh; tổ chức giám sát chuyên đề của thường trực HĐND tỉnh theo kế hoạch đề ra. Tham dự đầy đủ các hội nghị của Trung ương, của tỉnh tổ chức. Công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn khiếu nại, tố cáo của công dân được quan tâm, thực hiện.

Mối quan hệ công tác giữa Thường trực HĐND tỉnh với UBND tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh và các cơ quan liên quan tiếp tục được tăng cường, tạo được sự thống nhất cao trong quá trình triển khai thực hiện.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã nêu một số ý kiến đánh giá, rút kinh nghiệm sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XV được tổ chức trong tháng 4/2022 và thông qua một số nội dung, nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 5/2022 cùng một số nội dung quan trọng khác.

 

 

Phạm Hải - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.