Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Điện Biên

Đổi mới tăng cập nhật thông tin đến bạn đọc

Thứ Bảy, 29/06/2019, 16:11 [GMT+7]

 Điện Biên TV - Chào mừng kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh (28/6/1909-28/6/2019), và 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh, bắt đầu từ ngày 28/6/2019, Trang thông tin Điện tử tổng hợp Đài PTTH tỉnh Điện Biên (địa chỉ: dienbientv.vn.vn) thay đổi giao diện mới và đưa trực tuyến kênh Truyền hình ĐTV trên mạng Internet.

1
Giao diện mới của Trang thông tin Điện tử tổng hợp Đài PTTH tỉnh Điện Biên


Giao diện mới của Trang thông tin Điện tử tổng hợp Đài PTTH tỉnh Điện Biên được thiết kế theo xu hướng mới thân thiện và tiện ích nhất cho bạn đọc khi truy cập cũng như khi cần tra cứu.

Ngoài các chuyên mục truyền thống từ lâu đã thân thiết với bạn đọc như Chính trị, Xã hội, Văn hóa, Thể thao, Ẩm thực Điện Biên, Chương trình PTTH tiếng Dân tộc Thái, Mông..v..v…

Bắt đầu từ ngày 28/6/2019, Trang thông tin Điện tử tổng hợp Đài PTTH tỉnh Điện Biên cũng cho ra mắt kênh Truyền hình ĐTV chạy trực tuyến trên mạng Internet. Ngoài ra giao diện mới tương thích với hệ điều hành trên các thiết bị di động...

Rất mong quý bạn đọc truy cập thường xuyên và đóng góp các ý kiến quý báu để Trang thông tin Điện tử tổng hợp Đài PTTH tỉnh Điện Biên tiếp tục nâng cao chất lượng, góp phần phục vụ bạn đọc trong và ngoài nước ngày một tốt hơn.

Ý kiến đóng góp xin gửi về Email: Dienbientv.vn@gmail.com

Trân trọng!

 

Hương Trà/DIENBIENTV.VN

.