Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ tham gia hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá

Thứ Sáu, 11/09/2015, 11:09 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 11/9, Sở Y tế phối hợp với Quỹ phòng chống tác hại của thuốc lá - Bộ Y tế tổ chức lớp tập huấn về nâng cao năng lực cho cán bộ tham gia hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2015.

 

Tham gia lớp tập huấn, gần 50 học viên là những cán bộ đầu mối triển khai công tác phòng chống tác hại của thuốc lá tại các sở, ban ngành tỉnh sẽ được truyền đạt một số nội dung như: Cập nhật tình hình sử dụng và hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá tại Việt Nam; tác hại của sử dụng thuốc lá - gánh nặng sức khỏe và kinh tế; lợi ích của việc xây dựng môi trường không khói thuốc; phổ biến luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản pháp luật có liên quan; một số biện pháp xử phạt vi phạm hành chính trong phòng chống tác hại của thuốc lá.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết của đội ngũ cán bộ đầu mối. Đồng thời, là dịp để chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao năng lực thực hiện hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá tại cơ quan, đơn vị mình công tác, góp phần tạo môi trường làm việc trong lành.

Cũng trong sáng nay, tại khu du lịch sinh thái Him Lam, Sở y tế phối hợp với Quỹ phòng chống tác hại của thuốc lá tổ chức lớp tập huấn về phòng chống tác hại của thuốc lá cho đại diện các ban ngành, hội đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

 

PVTS
 

.