Huyện Điện Biên Đông tỉnh Điện Biên

Bé trai 2 tuổi tử vong do điện giật

Thứ Năm, 23/04/2020, 14:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vào khoảng 18h ngày 21/4/2020, tại huyện Điện Biên Đông đã xảy ra một vụ điện giật tử vong thương tâm, nạn nhân là cháu Vừ A Duy, sinh năm 2018 – là con của anh Vừ A Tủa và chị Vàng Thị Xia, trú tại tổ 2, thị trấn Điện Biên Đông, huyện Điện Biên Đông.

Nạn nhân

Theo thông tin của người nhà nạn nhân, vào chiều cùng ngày, anh Tủa mua được mấy con gà về nuôi nhưng đàn gà còn nhỏ cần sưởi ấm, vợ chồng anh Tủa đã kéo điện để thắp cho gà.

Do bất cẩn, anh đã cắm đầu dây vào ổ điện chưa kịp lắp bóng đèn vào đui thì anh Tủa và chị Xia đều đi vào trong nhà, còn cháu bé ở ngoài đã lấy tay sờ vào đui đã bị điện giật ngã ra bất tỉnh tại chỗ, đúng lúc đó con lớn của vợ chồng anh Tủa nhìn thấy đã gọi bố mẹ ngay lập tức rút dây điện, và đưa con đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện Điện Biên Đông nhưng sau đó cháu bé đã tử vong.

Đây là trường hợp điện giật vô cùng thương tâm do sự bất cẩn của người lớn. Vụ việc này là lời cảnh tỉnh cho các gia đình có trẻ nhỏ để tránh những tai nạn đáng tiếc như trên xảy ra./.

 

A Di/DIENBIENTV.VN

.