Hỗ trợ trên 354 tấn gạo cho học sinh huyện Tủa Chùa tỉnh Điện Biên

Thứ Hai, 24/02/2020, 15:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện chính sách hỗ trợ gạo cho học sinh dân tộc vùng khó khăn, huyện Tủa Chùa đã tổ chức tiếp nhận trên 354 tấn gạo từ Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thái Bình để cấp phát cho học sinh khó khăn thuộc các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn.

1
Hỗ trợ trên 354 tấn gạo cho học sinh huyện Tủa Chùa tỉnh Điện Biên

Trên cơ sở số gạo được Cục dự trữ Nhà nước khu vực Thái Bình cấp, các đơn vị trường tiểu học và trung học cơ sở sẽ tiếp nhận và tổ chức cấp, phát cho 20 trường vùng khó khăn, học sinh bán trú trong 4 tháng của học kỳ 2, năm học 2019 - 2020.

Với điều kiện về mọi mặt còn hết sức khó khăn, việc được hỗ trợ gạo 15kg/học sinh và cùng với số tiền hỗ trợ ăn bán trú sẽ giúp các em đảm bảo lương thực, thực phẩm, thay đổi khẩu phần ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng, góp phần duy trì sỹ số học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tủa Chùa.

Theo thống kê, đến thời điểm này, việc cấp phát gạo cho học sinh bán trú, học sinh khó khăn đang được triển khai theo đúng tinh thần chỉ đạo của tỉnh và của huyện Tủa Chùa./.
 

 

Anh Thu – Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.