Điện Biên

Thăm hỏi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn

Thứ Tư, 13/11/2019, 15:15 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, sáng ngày 13/11, Ban An toàn giao thông tỉnh Điện Biên đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn 2 huyện Điện Biên và Mường Ảng.

1
Ban An toàn giao thông tỉnh Điện Biên đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên

* Đến thăm, tặng quà động viên gia đình nạn nhân Lê Trí Thức ở xã Thanh Hưng; Đặng Thị Duyên ở xã Núa Ngam và gia đình nạn nhân Lường Thị Liên ở xã Pá Khoang, huyện Điện Biên. Thay mặt Ban An toàn giao thông tỉnh, Đại tá Nguyễn Ngọc Thanh – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chia sẻ rủi ro, mất mát với các gia đình, trao 3 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân.

Đồng thời động viên gia đình các nạn nhân vượt qua khó khăn, mất mát vươn lên trong cuộc sống; mong muốn người thân gia đình các nạn nhân sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền, vận động mọi người chấp hành đúng Luật giao thông đường bộ để giảm thiểu tai nạn giao thông, giữ gìn niềm vui, hạnh phúc của mỗi gia đình.

Đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Mường Ẳng, tỉnh Điện Biên

* Tại huyện Mường, đoàn đã đến thăm gia đình các nạn nhân: Lò Văn É, bản Bua 2; Quàng Văn Tụi, bản Cha Nọ, xã Ảng Tở; Quàng Văn Đanh, bản Hồng Sọt, xã Búng Lao. Cả 3 nạn nhân đều tử vong do bị tai nạn giao thông trong năm 2019.

Tại các gia đình, đoàn đã chia buồn sâu sắc với những mất mát, đau thương, đồng thời động viên gia đình các nạn nhân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà và tiền mặt cho mỗi gia đình nạn nhân trị giá 2 triệu đồng, số tiền này được trích từ Nguồn đảm bảo ATGT của tỉnh cấp cho Ban an toàn giao thông tỉnh năm 2019.

Thông qua thăm hỏi, Ban an toàn giao thông tỉnh còn kết hợp tuyên truyền cho người dân cần thận trọng, chấp hành nghiêm Luật an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho mình và người tham gia giao thông./.
                      

 

Nhóm PV/DIENBIENTV.VN

.