Lễ hội Hoa Ban năm 2018

Hơn 80 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch, văn hóa truyền thống dân tộc thiểu số

Thứ Bảy, 17/03/2018, 16:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban năm 2018, từ ngày 16 đến ngày 20/3/2018, tại Quảng trường 7-5 thành phố Điện Biên Phủ diễn ra ngày hội trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch, văn hóa truyền thống dân tộc thiểu số.

1
Hơn 80 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch vùng miền đã tụ họp trong ngày Lễ hội Hoa Ban tỉnh Điện Biên năm 2018


Trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch, văn hóa truyền thống dân tộc thiểu số là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của "Lễ hội Hoa Ban năm 2018". Với sự tham gia của hơn 80 đơn vị như: Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch một số tỉnh, thành phố; Hiệp hội Du lịch và các Doanh nghiệp du lịch tại tỉnh Luông Pha Băng; các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành; các hợp tác xã, đơn vị sản xuất hàng thủ công truyền thống, sản phẩm nông nghiệp; Trung tâm phát hành sách; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh; Bảo tàng tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố; một số bản Văn hóa du lịch của tỉnh Điện Biên; nhiều gian hàng của các tỉnh như Hà Nội, Lào Cai, Hòa Bình, Sơn La.. cũng thu hút được đông đảo du khách tham quan, thưởng lãm.

Mỗi đơn vị có không gian trại riêng được trưng bày, triển lãm ảnh, giới thiệu các tác phẩm ảnh đẹp về du lịch Điện Biên, các sản phẩm quà tặng du lịch, các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó trưng bày hình ảnh về không gian văn hóa, những nét văn hóa đặc trưng độc đáo và truyền thống của một số dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Điện Biên và các tỉnh tham gia trưng bày.

Thông qua các hoạt động tại trại trưng bày nhằm giới thiệu, quảng bá tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế về các giá trị văn hóa tiêu biểu, tài nguyên di sản văn hóa các dân tộc và tiềm năm du lịch, các tuyến, điểm du lịch, sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, hợp tác liên kết, phát huy tiềm năng du lịch. Đây cũng là dịp để các các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh dịch vụ có cơ hội xúc tiến thương mại du lịch và tìm kiếm thị trường.

Gian hàng sẽ trưng bày đón du khách đến tham quan từ ngày 16/3 cho đến ngày 20/3/2018.

1
Quảng bá sản phẩm du lịch, văn hóa truyền thống dân tộc thiểu số là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của "Lễ hội Hoa Ban năm 2018"

 

1
Các sản phẩm vùng miền được giới thiệu trong Lễ hội Hoa Ban năm nay

 

1
 Thông qua các hoạt động tại trại trưng bày nhằm giới thiệu, quảng bá tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế

 

1
Du khách tham dự Lễ hội Hoa Ban năm nay quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các doanh nghiệp

 

1
Ngày hội trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm góp phần đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, hợp tác liên kết, phát huy tiềm năng du lịch

 



Minh Trang

.