Điện Biên: Năm 2017, tổng huy động tiền quỹ Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi, người mù được gần 3,4 tỷ đồng

Thứ Sáu, 16/03/2018, 15:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 16/3, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi, người mù tỉnh Điện Biên đã tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động năm 2017 và đề ra chương trình công tác Hội năm 2018.

 

S
Trung ương Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi, Người mù đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi năm 2017.

 

Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi, Người mù tỉnh hiện có 16 chi hội với 100 hội viên trong những năm qua được sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo của các cấp, ngành và sự chung tay giúp đỡ của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm vào các hoạt động, công tác hội đã đạt nhiều kết quả nổi bật như trong năm 2017  tổng huy động tiền và hiện vật quỹ hội được gần 3,4 tỷ đồng; đã tặng 60 chiếc xe đạp cho học sinh mồ côi, 100 xuất học bổng cho học sinh nghèo, gần 2.000 xuất quà cho người khuyết tật, người nghèo và trẻ mồ côi.

Để phát huy những kết quả đạt được, năm 2018 Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi, người mù tỉnh Điện Biên sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục phổ biến pháp luật dành cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và người mù; tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, vừa vận động vừa phối hợp thực hiện chương trình dạy nghề, tạo việc làm cho người khuyết tật.

Nhân dịp này, Trung ương Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi, Người mù đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân. Tỉnh hội tặng giấy khen cho 16 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi năm 2017./.


 

 

 

Tử Long

.