Đại hội Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh Điện Biên nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ Năm, 17/08/2017, 19:45 [GMT+7]

Điện Biên TV -  Chiều 17/8, Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022.

Nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh đã bám sát các Nghị quyết của Đảng ủy, các văn bản hướng dẫn của của Công đoàn Viên chức tỉnh để xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động cụ thể, phù hợp với thực tế, gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của cơ quan và tổ chức triển khai thực hiện đạt được nhiều hiệu quả tích cực. Công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của của cán bộ công chức, lao động được thực hiện thường xuyên, các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHYT, BHXH.. được đảm bảo; Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Công tác tuyên truyền, giáo dục được quan tâm, thường xuyên tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt tới các đoàn viên các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Các phong trào thi đua yêu nước được triển khai và thực hiện sâu rộng, được các đoàn viên công đoàn hưởng ứng sôi nổi..

1
Đại hội Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh Điện Biên nhiệm kỳ 2017-2022

 

Hằng năm, trên 95% cán bộ công chức - lao động đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 15% đạt danh hiêu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 05 lượt tập thể cá nhân được công nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, 15 lượt tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; trên 120 lượt cá nhân, tập thể được tặng giấy khen, bằng khen và các danh hiệu thi đua của Đảng, Nhà nước; được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; thực hiện đạt và vượt mức 9/9 mục tiêu Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở Văn phòng nhiệm kỳ 2012-2017.

Từ những kết quả đạt được, Đại hội đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022: Tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính sách cho cán bộ, công chức; tích cực tham gia các hoạt động xã hội; Tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục; tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; Xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, cơ quan trong sạch vững mạnh; Quan tâm, vận động thực hiện sôi nổi các hoạt động nữ công; Thực hiện tốt công tác kiểm tra và quản lý tài chính Công đoàn.

Đại hội đã tiến hành bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí ủy; bầu 2 đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên./.
 

 

Minh Trang
 

.