Tp. Điện Biên Phủ: Nhộn nhịp thị trường quà tặng ngày lễ tình nhân

Thứ Ba, 14/02/2017, 16:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Bắt đầu du nhập vào Việt Nam khoảng hơn chục năm nay, ngày Lễ tình nhân đã nhanh chóng được nhiều người đặc biệt là giới trẻ đón nhận và dần trở thành một trong những dịp đặc biệt trong năm. Tại các cửa hành lưu niệm trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ vào ngày này xuất hiện nhiều mẫu quà tặng phong phú và đa dạng được các trẻ quan tâm lựu chọn.

 

sds
Thị trường hoa ngày Valentine năm nay không có gì biến động, đa số là các mẫu cũ từ năm ngoái.

 

Dạo quanh thị trường quà tặng Valentine tại TP. Điện Biên Phủ năm nay, trên các tuyến đường chính trong thành phố như Võ Nguyên Giáp, đường 15m,… các siêu thị hay tại các cổng trường cao đẳng Sư phạm, cao đẳng kinh tế chúng tôi ghi nhận được không khí Valentine sôi động, nhộn nhịp với các mặt hàng đa dạng, phong phú.

 

sds
Socola luôn là sự lựa chọn được các bạn trẻ ưu thích trong ngày lễ tình nhân.

 

Món quà thường thấy nhất trong Ngày lễ tình yêu vẫn là hoa hồng và sôcôla, nó thể hiện cho tình yêu ngọt ngào và chung thuỷ. Năm nay thị trường hoa ngày Valentine trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ không có gì biến động, đa số là các mẫu cũ từ năm ngoái nên không được các bạn trẻ ưu thích. Riêng mặt hàng socola năm nay xuất hiện nhiều loại socola mới, độc đáo có nhiều vị đa dạng... nhiều hình thức như dạng viên, dạng thanh, giá dao động từ 100.000đ-500.000đ/sản phẩm, tùy theo kích cỡ, trọng lượng. Socola hanmade (socola tự làm) cũng được khá nhiều người lựa chọn vì mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng hơn.

Bạn Đức Anh - sinh viên trường Cao đẳng KT cho biết: “Đây là lần thứ hai em mua socola tặng bạn gái vào ngày Lễ tình nhân. Năm nay bán nhiều loại socola mới, hình thức đẹp, nhưng em nghĩ quan trọng nhất vẫn là tình cảm dành cho nhau”.

Ngoài sôcôla và hoa hồng mỹ phẩm cũng là mặt hàng được ưa chuộng để làm quà tặng cho phái nữ. “Son được khách hàng chọn nhiều hơn cả. Những ngày gần đây, lượng son bán ra thường tăng gấp rưỡi so với ngày thường. Giá son cũng rất đa dạng, từ dưới 300.000đ/thỏi cho đến những thỏi son cao cấp có giá 1.000.000đ/ thỏi, cho nên đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng”, chị Ngọc, chủ một cửa hàng bán mỹ phẩm online cho biết.

 

 

Tình yêu là món quà vô giá mà cuộc sống mang lại cho mỗi người. Không phải cứ nhận được một bó hoa hồng hay thanh sô cô la ngọt ngào trong ngày Valentine thì mới là hạnh phúc mà điều đáng trân trọng hơn cả là trong trái tim mỗi người luôn ngập tràn sự quan tâm, chia sẻ lẫn nhau.

 

 

Huy Tuấn

.