1 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ Năm, 15/09/2016, 16:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 14/9, tại địa phận đội 20 xã Noong Luống, huyện Điện Biên xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe công nông và xe máy khiến một cháu bé tử vong.

d
Hiện trường vụ tai nạn giao thông


Theo một số nhân chứng cho biết, nạn nhân là bé trai 5 tuổi, trú tại bản On, xã Noong Luống, huyện Điện Biên. Vào thời điểm trên, chiếc xe công nông của một người dân trong xã và xe máy của gia đình nạn nhân di chuyển cùng chiều. Tuy nhiên, do mặt đường xuống cấp, lượng phương tiện lưu thông đông đúc vào giờ tan tầm khiến xe máy bị mất lái đâm trực diện vào đầu xe công nông. Vụ tai nạn khiến cháu bé bị thương nặng ở phần đầu và dẫn tới tử vong.

Được biết, đây là tuyến đường chính đi trung tâm xã Noong Luống và khu du lịch khoáng nóng Uva, lưu lượng người và phương tiện lưu thông qua đây khá đông đúc. Trong khi đó, ý thức chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông của một số bộ phận nhân dân còn hạn chế. Đây là một trong những nguyên nhân khiến số người tử vong tăng cao.

Để đảm bảo an toàn tính mạng cho mình và người thân, các bậc cha mẹ cần trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn cho con em khi tham gia giao thông. Cùng với đó, nhân dân trong xã cần nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, đội mũ bảo hiểm, không lạng lách, đánh võng khi tham gia giao thông.

 

Nguyễn Hằng – Hoàng Út
 

.