Khai trương văn phòng đại diện Công ty TNHH bảo hiểm chubb life tại Tp. Điện Biên Phủ

Thứ Tư, 03/08/2016, 18:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 3/8, tại Tp. Điện Biên Phủ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb life Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng giao dịch tại tầng 3, số nhà 01 tổ dân phố 13 phường Mường Thanh với trên 150 quản lý kinh doanh, đại diện kinh doanh và nhân viên.

 

s
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb life Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng giao dịch tại tầng 3, số nhà 01 tổ dân phố 13 phường Mường Thanh, Tp. Điện Biên Phủ

 

Với cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu tham gia Bảo hiểm Nhân thọ của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất. Văn phòng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb life Việt Nam tại tp. Điện Biên Phủ với trên 150 quản lý kinh doanh, đại diện kinh doanh và nhân viên đi vào hoạt động sẽ là nơi cung cấp cho khách hàng, người dân trên địa bàn tỉnh Điện Biên những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả và phù hợp nhất.

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch điều hành cấp cao Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb life Việt Nam cho biết  “Trong suốt những năm qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb life Việt Nam đã tập trung toàn lực phát triển chiều sâu thông qua việc phát triển những sản phẩm ưu việt, đào tạo Đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, chuẩn mực và đạo đức; cũng như tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh và hỗ trợ khách hàng. Hiện tại, Chubb Life tự tin đã có một nền tảng vững chắc để tiếp tục chiến lược tăng trưởng trên khắp cả nước. Việc khai trương Phòng giao dịch tại Tp. Điện Biên Phủ, chúng tôi quyết tâm tăng cường sự hiện diện và khả năng cạnh tranh của Chubb Life tại các thị trường tiềm năng này. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi đến gần hơn và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và chất lượng hơn”.

Tính đến thời điểm này, Chubb Life Việt Nam hiện có 53 văn phòng đại diện trải dài trên 64 tỉnh thành trong cả nước. Việc khai trương các văn phòng mới tại tp. Điện Biên Phủ nói riêng và nhiều tỉnh thành trên cả nước nói chung thể hiện sự phát triển về quy mô mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng của chubb life./.




Tuấn Anh

.