Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên thăm và tặng quà người nghèo, gia đình chính sách xã Na Son huyện Điện Biên Đông

Thứ Tư, 20/01/2016, 08:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Vừa qua, Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Na Son huyện Điện Biên Đông

Tại đây, Các đồng chí lãnh đạo Sở Nội vụ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tâm tư nguyện vọng của các hộ gia đình chính sách, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ chương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng cuộc sống ngày một ấm no hạnh phúc, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

 

s s
Lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên tặng dê cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Na Son huyện Điện Biên Đông

 

Nhân dịp này, Sở Nội vụ đã trao 6 cặp dê trị giá gần 30 triệu đồng cho 6 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã. Đây là những món quà ý nghĩa do các bộ, công chức ngành Nội vụ tỉnh Điện Biên quyên góp hướng về cộng đồng, góp phần chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn của xã được đón một cái tết vui vẻ, đầm ấm.

 

s

 

Cũng Nhân dịp này, Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên đã đến thăm và chúc tết cán bộ Huyện Ủy,  Ủy Ban Nhân dân và phòng Nội vụ huyện Điện Biên Đông.




Tuấn Anh 

.