Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh trao quà Tết tại xã Mường Thín

Thứ Tư, 27/01/2016, 17:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn, có thêm điều kiện đón Tết Nguyên đán Bình Thân 2016, ngày 27/1, ông Lường Văn Xuyên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Đảng ủy - HĐND - UBND xã, các trường học, những gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách của xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo.

g
Ông Lường Văn Xuyên, Giám đốc Đài PT – TH tỉnh trao quà cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo

 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, ông Lường Văn Xuyên, Giám đốc Đài PT – TH tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp tới Đảng ủy - HĐND - UBND xã, tập thể Ban giám hiệu, học sinh các trường học, bà con nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Mường Thín; đồng thời tặng 4 suất quà kèm theo 1.200.000 đồng cho 4 gia đình chính sách; trao 20 suất quà với tổng trị giá 4 triệu đồng cho 20 hộ nghèo; trao 15 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trường THCS xã, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng.

Cũng trong dịp này, thông qua kết nối giữa Chi đoàn cơ sở Đài PT - TH với Hội Thiện nguyện Tâm linh thành phố Hà Nội đã trao 150 thùng mỳ tôm cho các hộ nghèo, 160 chăn ấm cho học sinh trường tiểu học và mầm non, trao trên 1.000 quyển vở viết cho các em học sinh trường THCS và tiểu học. Tổng trị giá các phần quà do hội Thiện nguyện Tâm linh thành phố Hà Nội trao tặng trong dịp này là gần 50 triệu đồng.

Qua đây đã phần nào thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sự quan tâm của tập thể cán bộ, công nhân viên Đài PT – TH tỉnh với xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo./.

 

Đức Bình
 

.