Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em Làng trẻ em SOS và Trung tâm BTXH

Thứ Bảy, 26/09/2015, 11:07 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

d
Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

 

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm chăm sóc đầy tình thương và trách nhiệm của tập thể cán bộ Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã có nhiều nỗ lực, dành công sức, trách nhiệm và tình yêu thương chăm sóc trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hiện Làng trẻ em SOS đang nuôi dưỡng 134 cháu, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nuôi dưỡng 80 cháu. Trong năm học vừa qua, có 50% cháu đạt học sinh khá, giỏi, 100% đạo đức tốt. Trong không khí rộn ràng tưng bừng đón Tết Trung thu của các cháu, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và chúc các cháu đón một mùa Trung thu thật vui tươi và ý nghĩa, cố gắng tu dưỡng rèn luyện, học tập thật tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội. Đồng chí cũng động viên cán bộ 2 đơn vị khắc phục mọi khó khăn với trách nhiệm, tình yêu thương dành những gì tốt đẹp nhất cho các cháu mồ côi cha mẹ và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

 

Thái Thanh - Ngọc Hải
 

.