Lễ hội Hoa Ban 2019

Tích cực tập luyện Chương trình nghệ thuật đêm khai mạc

Chủ Nhật, 10/03/2019, 09:22 [GMT+7]
Điện Biên TV - Chỉ còn vài ngày nữa là đến Lễ hội Hoa ban 2019, đến thời điểm này các diễn viên chuyên và không chuyên đang tích cực tập luyện văn nghệ cho đêm khai mạc.
 
s
Các chiến sỹ thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Điện Biên tích cực tập luyện cho Chương trình nghệ thuật đêm khai mạc.

 

Chương trình nghệ thuật “Hoa Ban rạng rỡ đất Mường Thanh” có sự tham gia của trên 150 diễn viên (ca sỹ, nghệ sỹ múa, nhạc, xiếc) chuyên nghiệp của các đơn vị nghệ thuật Trung ương, địa phương và gần 200 diễn viên quần chúng đến từ Trường Phổ thông dân tộc Nội trú, trường Đại học Sư phạm, lực lượng vũ trang thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Điện Biên do NSND Minh Thông, NSƯT Văn Dũng, Xuân Hạnh.....biên đạo dàn dựng. Đến thời điểm này các diễn viên chuyên và không chuyên đang tích cực tập luyện để Chương trình nghệ thuật trong Lễ khai mạc diễn ra thành công.
 
s
Sân khấu được thiết kế hoành tráng.

 

Bà Phùng Thị Ngọc Phượng - Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Anh Sơn Hà Nội, Đơn vị chủ trì thực hiện chương trình cho biết: Chương trình nghệ thuật đêm khai mạc Lễ hội Hoa Ban 2019 là chương trình nghệ thuật được dàn dựng rất công phu về kịch bản, âm nhạc, âm thanh, ánh sáng... các diễn viên chuyên nghiệp đều được lực chọn từ các đơn vị nghệ thuật Trung ương có tiếng. Để đem đến cho người dân và du khách chương trình nghệ thuật đêm khai mạc Lễ hội Hoa Ban đặc sắc đến thời điểm giờ đoàn tích cực tập luyện, không kể nắng mưa.
 
Với sự tận tâm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn tổ đạo diễn cũng như mỗi diễn viên tham gia Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Ban 2019 sẽ thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách về Điện Biên tươi đẹp, giàu bản sắc, thân thiện và hiếu khách./.
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.