Trao thưởng cho cán bộ, HLV, VĐV có thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu

Thứ Bảy, 17/12/2016, 12:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Gần 90 lượt cá nhân và tập thể của tỉnh có thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu thể thao khu vực và toàn quốc đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khen thưởng vào chiều nay 16/12.

d

 


Trong năm, toàn tỉnh đã thành lập các đoàn tham gia 2 giải thể thao quần chúng, 2 giải thể thao thành tích cao trong khu vực và toàn quốc với các môn chủ yếu là: cờ vua, cầu lông, điền kinh, karatedo và các môn thể thao truyền thống như: bắn nỏ, tung còn, đẩy gậy, kéo co... Qua các giải thi đấu thể thao quần chúng, toàn tỉnh đã đạt 28 huy chương các loại, trong đó có 12 huy chương vàng, 6 huy chương bạc, 10 huy chương đồng.

Tại các giải thể thao thành tích cao, toàn tỉnh đã đạt 23 huy chương các loại, trong đó có 6 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 14 huy chương đồng, 2 vận động viên kiện tướng, 4 lượt vận động viên cấp 1 quốc gia.

Tại lễ trao thưởng, các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao huy chương, cờ và phần thưởng. Đây là nguồn động viên để các huấn luyện viên, vận động viên nỗ lực hơn nữa trong rèn luyện và thi đấu thể thao, góp phần phát triển phong trào, hoạt động thể thao của tỉnh./.

 

Lê Dung - Minh Hòa
 

.