Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên tổ chức giải cầu lông ngành Nội vụ mở rộng năm 2015

Thứ Bảy, 03/01/2015, 11:21 [GMT+7]

Điện Biên TV – Ngày 3/1, Tại nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Điện Biên, Sở Nội vụ đã tổ chức Giải cầu lông ngành Nội vụ tỉnh mở rộng năm 2015. Đ/c Phạm Xuân Kôi – Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã đến dự và tham gia giải

 

Tham dự giải lần này có trên 50 vận động viên thuộc, thuộc một số sở, ngành tỉnh, các phòng Nội vụ các huyện, thị xã và thành phố trong toàn tỉnh. Tại giải lần này, các vận động viên sẽ được chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, để lựa chọn những đôi vận động viên có thành tích xuất sắc nhất vào vòng tiếp theo, tiếp tục đấu chéo để chọn các đôi vào thi đấu trận chung kết tranh chức vô địch ở 4 nội dung dành cho đôi nam lãnh đạo, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phong trào.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu đồng loạt ở tất cả các nội dung tại giải; cống hiến cho đông đảo khán giả đến xem nhiều trận cầu hay, đường cầu hấp dẫn. Giải cầu lông ngành Nội vụ tỉnh mở rộng năm 2015 diễn ra trong thời gian 2 ngày 3 và 4/1/2015./. Đây là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức các đơn vị tham gia giải được giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó và hiểu biết lẫn nhau, tiếp tục phối hợp thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao trong năm 2015; đồng thời cổ vũ phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”.




                                                                                  Tuấn Anh

.