31 vận động viên tỉnh Điện Biên tham dự Hội khỏe phù đổng toàn quốc lần thứ VIII

Thứ Sáu, 20/07/2012, 15:48 [GMT+7]

Điện Biên TV- Sở Giáo dục và đào tạo vừa tổ chức lễ xuất quân đoàn thể thao tỉnh Điện Biên tham dự Hội khỏe phù đổng toàn quốc lần thứ VIII tại Thành phố Cần Thơ năm 2012.

o1 ol
Lễ xuất quân và gặp gỡ vận động viên tham gia Hội khỏe phù đổng toàn quốc lần thứ VIII.

 

Hội khỏe phù đổng lần này, tỉnh Điện Biên có 31 vận động viên là các em học sinh phổ thông trong tỉnh tham gia thi đấu ở 5 môn gồm: Bắn nỏ, đẩy gậy, điền kinh, Karatedo và bóng bàn. Để đạt được kết quả cao nhất, ngay từ đầu tháng 6, Sở Giáo dục và đào tạo đã phối hợp với Sở Văn hóa thể thao và du lịch, Trung tâm huấn luyện thi đấu thể thao tỉnh tổ chức tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao trong thể thao và lựa chọn huấn luyện viên có năng lực chuyên môn tổ chức huấn luyện cho các em. Đến nay, hầu hết thể lực, kỹ năng vận động, kỹ chiến thuật của các vận động viên đều ổn định và nâng lên rõ rệt. Đây sẽ là cơ hội để các em cọ xát gặp gỡ, giao lưu hòa đồng cùng các em có năng khiếu về thể dục thể thao toàn quốc. Đồng thời phát hiện tuyển chọn bồi dưỡng nhân tài thể thao học sinh phố thông cho ngành giáo dục của tỉnh .
Nhân dịp này, Sở giáo dục và đào tạo, Sở văn hóa thể thao và du lịch, Hội khuyến học tỉnh đã tặng quà khuyến khích các vận động viên thi đấu với quyết tâm, tự tin, trung thực đạt thành tích cao trong Hội khỏe phù đổng toàn quốc lần thứ VIII./.




Tuấn Trung
 

.