Vận chuyển 5 bánh cần sa trên xe taxi

Thứ Ba, 08/04/2014, 09:49 [GMT+7]

Công an tỉnh Nghệ An vừa bắt hai đối tượng vận chuyển 5 bánh cần sa.
 
Ngày 7/4, Tổ tuần tra CSCĐ thuộc phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an Nghệ An đang tuần tra trên địa bàn thành phố Vinh thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân cho biết, có 2 đối tượng đi trên 1 chiếc xe taxi biển số 37 – 08953 đang có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Bến Thủy, TP Vinh.

1
Đối tượng Hùng và Hiếu tại cơ quan điều tra.

 

Ngay lập tức tổ tuần tra điện báo chỉ huy và triển khai lực lượng đến địa điểm trên. Sau khi ra tín hiệu dừng xe và tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện trên xe có 1 thùng cát tông bên trong có 5 bánh nghi là cần sa.

Ngay lập tức, hai đối tượng cùng tang vật được mời về trụ sở để làm rõ. Tại đây, 2 đối tượng khai là Lê Ngọc Hùng (SN 1973, trú phường Qung Trung, TP Vinh) và Trần Văn Hiếu (SN 1993, trú Hương Thọ, Vũ Quang, Hà Tĩnh). Cả hai khai nhận số cần sa trên là của Hiếu bán cho Hùng với giá 25 triệu đồng.

Lực lượng công an đã thu giữ 5 bánh cần sa, 1 gói nhỏ ma túy dạng đá, 3 điện thoại di động, 1 con dao và 15 triệu đồng liên quan đến 2 đối tượng trên.

Hiện hai đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao Công an thành phố Vinh tiếp tục điều tra mở rộng vụ án./.

 

Theo VOV

.