Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch vùng Tây Bắc - TP.Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 04/12/2023, 21:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều ngày 4/12, tại khách sạn Rex - Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Phú Thọ tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch vùng Tây Bắc - thành phố Hồ Chí Minh. Về phía tỉnh Điện Biên có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên và lãnh đạo một số sở ngành tỉnh.

1
Toàn cảnh hội nghị.

Trong chương trình hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, trao đổi các thông tin về du lịch của tỉnh; các giải pháp để liên kết giữa các doanh nghiệp trong xây dựng sản phẩm và xúc tiến quảng bá thu hút khách tới du lịch Tây Bắc; công tác quản lý của chính quyền địa phương đối với bảng giá các dịch vụ trong thời điểm du lịch cao điểm và việc đầu tư hạ tầng cho du lịch.

Tại hội nghị, tỉnh Điện Biên đã giới thiệu những tiềm năng, lợi thế về văn hóa, du lịch của tỉnh. Trong đó, Năm Du lịch Quốc gia 2024, Điện Biên có 128 chương trình, sự kiện cấp quốc gia, cấp tỉnh với sự tham gia của 33 tỉnh, thành phố với nhiều sự kiện nổi bật tại tỉnh Điện Biên.

Đồng thời Điện Biên cũng mong muốn trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh tiếp tục hỗ trợ để tổ chức thành công Năm Du lịch Quốc gia Điện Biên 2024, xây dựng tỉnh Điện Biên trở thành điểm du lịch hấp dẫn của vùng Tây Bắc.

1
Đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày trong khuôn khổ hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đã nhấn mạnh: Điện Biên có nguồn tài nguyên du lịch phong phú, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp; con người thân thiện mến khách, tỉnh luôn chào đón sự quan tâm đầu tư của các doanh nghiệp đến với Điện Biên.

Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trong vùng Tây Bắc, các doanh nghiệp, công ty lữ hành tăng cường liên kết hơn nữa tạo chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch ngày càng tốt hơn, thu hút đông đảo du khách đến với Điện Biên và vùng Tây Bắc./.

 

 

Hoàng Giang - Vi Hiếu/DIENBIENTV.VN

 

.