Trên 13,2 tỷ đồng triển khai Dự án sản xuất thực phẩm an toàn

Thứ Ba, 22/08/2017, 15:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định chủ trương đầu tư Dự án sản xuất thực phẩm an toàn tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên do Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Điện Biên làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư 13,2 tỷ đồng trong thời gian 50 năm.

g
Mô hình sản xuất rau an toàn của Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Điện Biên

 

Dự án với công suất thiết kế là sản xuất khoảng 300 tấn rau, củ, quả/năm; diện tích đất sử dụng để canh tác là 30.340m2. Mục tiêu của dự án là đầu tư trồng rau, củ, quả theo tiêu chuẩn thực phẩm an toàn để cung cấp cho thị trường những chủng loại thực phẩm có chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường Điện Biên, các tỉnh lân cận và thị trường Hà Nội.

Dự án khi được triển khai thực hiện sẽ sản xuất ra những sản phẩm nông nghiệp có giá trị kinh tế cao, tạo công ăn việc làm với thu nhập ổn định cho người dân địa phương, góp phần thực hiện xây dựng nông thôn mới và tái cơ cấu ngành nông nghiệp, đẩy nhanh tiến trình công nghiệp hóa nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Điện Biên theo chủ trương của Đảng và Nhà nước./.

 

Diệp Xuân
 

.