Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Sinh hoạt chuyên đề về tăng cường đoàn kết trong cán bộ đảng viên

Thứ Hai, 16/10/2023, 15:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 16/10, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung: Tăng cường đoàn kết trong cán bộ đảng viên, đoàn kết giữa các bộ phận  và các đoàn thể trong cơ quan  để xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh. Dự buổi sinh hoạt có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

1

Nội dung sinh hoạt chuyên đã nêu bật giá trị của tinh thần đoàn kết, tập trung vào các nội dung: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về đoàn kết; về xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; Học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh, vận dụng vào thực tiễn tăng cường đoàn kết trong cán bộ đảng viên, đoàn kết giữa các bộ phận và đoàn thể trong cơ quan để xây dựng chị bộ trong sạch, vững mạnh...

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã tập trung phát biểu tham luận vào các vấn đề: Vai trò của các phòng chuyên môn, của tổ Công đoàn và của đảng viên trong việc tăng cường đoàn kết trong cán bộ, đảng viên, đoàn kết giữa các bộ phận và đoàn thể trong cơ quan, đơn vị để xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. 

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề giúp mỗi cán bộ đảng viên nghiên cứu, lấy tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh làm thước đo về chuẩn mực, đạo đức, lối sống trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhằm xây dựng Chị bộ Ban Tuyên giáo đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao./.

 

 

Minh Thư - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.