UBND tỉnh ký kết quy chế phối hợp với Tỉnh đoàn

Thứ Bảy, 04/03/2023, 05:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 3/3, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp giữa UBND tỉnh với Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên và tiến hành ký kết công tác phối hợp giai đoạn 2023 - 2027. Dự hội nghị có đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

1

Theo đánh giá, trong giai đoạn 2016 - 2020, công tác phối hợp giữa UBND tỉnh Điện Biên với Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên đã đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Trong đó đã thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm như: Công tác giáo dục thế hệ trẻ; đoàn kết, thu hút tập hợp thanh niên.... Qua đó, các nội dung hoạt động được thực hiện đúng, hiệu quả, tạo niềm tin của thanh niên vào sự lãnh đạo của Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Việc triển khai thực hiện tốt quy chế phối hợp chính là đã thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với công tác thanh niên; từ đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Đặc biệt, trong giai đoạn mới, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp tốt với Tỉnh đoàn để thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đối với Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chỉ đạo các cấp bộ Đoàn thực hiện tốt các nội dung của quy chế.

Sau khi thống nhất thông qua các nội dung của quy chế, UBND tỉnh và Tỉnh đoàn đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp giai đoạn 2023 - 2027.

 

 

Văn Phú - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.