Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

Thứ Năm, 30/07/2020, 13:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong khuôn khổ chương trình đến thăm và làm việc với tỉnh Điện Biên, sáng nay 30/7, đồng chí Phạm Bình Minh - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Tham gia lễ viếng có các đồng chí: Trần Văn Sơn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí  Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh...

1
Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; thắp hương thơm tri ân trên từng phần mộ những người con ưu tú đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

1

Cũng trong sáng nay, đoàn còn đến dâng hương tại Đồi A1; thăm và tặng quà một số cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Chiều nay Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh sẽ có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, công tác Xây dựng Đảng  6 tháng đầu năm; tình hình thu hút vốn đầu tư ODA và đầu tư nước ngoài.v.v./.
 

 

Thu Nga – Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.