Đồng chí Trần Cao Cường được bổ nhiệm Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

Thứ Ba, 25/12/2018, 18:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 25/12, Tỉnh ủy Điện Biên đã công bố Quyết định số 4455-QĐ/TU của Tỉnh ủy Điện Biên về việc bổ nhiệm đồng chí Trần Cao Cường - Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy giữa chức vụ Chánh Văn phòng Tỉnh ủy từ ngày 20/12/2018, thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

x
Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Trần Cao Cường

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận những đóng góp, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của đồng chí Trần Cao Cường trong suốt quá trình công tác; đồng chí đã cùng với tập thể Văn phòng Tỉnh ủy đoàn kết, chủ động, sáng tạo tích cực tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhiều vấn đề trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo; đồng thời chuyển tải hiệu quả sự chỉ đạo của Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Trần Cao Cường chân thành cảm ơn các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quan tâm, giúp đỡ đồng chí trưởng thành trong quá trình công tác; đồng thời cảm ơn Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tin tưởng giao nhiệm vụ, đây là vinh dự và là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân đồng chí.

Đồng chí hứa sẽ cùng với tập thể cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy phấn đấu, rèn luyện để không phụ lòng mong đợi của Thường trực Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng chí mong rằng trong thời gian tới tiếp tục được sự quan tâm giúp đỡ của các Ban xây dựng Đảng, Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh để để thực hiện tốt nhiệm vụ trên cương vị mới./.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.