Đoàn công tác Ban chỉ đạo Tây Bắc làm việc với tỉnh Điện Biên

Thứ Ba, 22/11/2016, 10:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện chương trình công tác tại Điện Biên, vừa qua, Đoàn công tác của Ban chỉ đạo Tây Bắc đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ban ngành về thống nhất chương trình công tác tại tỉnh.

 

s
Quang cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc Đoàn đã thông báo với lãnh đạo UBND tỉnh về chương trình làm việc tại huyện Mường Nhé để khảo sát, kiểm tra việc thực hiện Đề án 79 và công tác quản lý, bảo vệ rừng. Trên cơ sở nội dung, kế hoạch đã đề ra, đoàn công tác của Ban chỉ đạo Tây bắc sẽ chia 2 tổ trực tiếp đến các thôn, bản, các địa bàn đã và đang triển khai thực hiện Đề án 79 và công tác quản lý, bảo vệ rừng. Theo kế hoạch của đoàn, đoàn công tác sẽ làm việc trực tiếp tại huyện Mường Nhé từ ngày 22 đến ngày 24/11.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Thành Đô - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đã báo cáo với đoàn công tác về việc sắp xếp chương trình và thời gian làm việc theo yêu cầu của đoàn. Về phía tỉnh đã chuẩn bị đầy đủ các nội dung, tài liệu liên quan đến việc triển khai thực hiện Đề án 79 và các nội dung về công tác quản lý, bảo vệ rừng. Trên cơ sở đó làm căn cứ để đoàn đánh giá khách quan hơn khi trực tiếp đi làm việc tại huyện Mường Nhé.



                                                             Văn Phú - Văn Hùng

.