Đảng ủy Dân Chính Đảng tỉnh Điên Biên

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho 287 học viên

Thứ Ba, 27/09/2016, 16:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Từ ngày 19/9 đến 29/9/2016, Đảng ủy Dân Chính Đảng tỉnh đã mở lớp 3 tập huấn nghiệp vụ công tác đảng cho các đồng chí là cấp ủy chi đảng bộ cơ sở trực thuộc.

1
Đảng ủy Dân Chính Đảng tỉnh bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho hơn 280 học viên

 

Tham gia lớp tập huấn có trên 280 đồng chí là cấp ủy các chi, đảng bộ trong toàn Đảng bộ. Trong thời gian học tập các học viên đã được các giảng viên của Đảng ủy Dân Chính Đảng tỉnh truyền đạt một số nội dung: Chi bộ, đảng bộ cơ sở lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở; nhiệm vụ của chi ủy và công tác của chi, đảng bộ; công tác tư tưởng của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác tổ chức; công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật ở chi bộ, đảng bộ cơ sở; phân biệt rõ nhiệm vụ của chi đảng bộ cơ sở và chi bộ thuộc đảng ủy cơ sở...

1
Các học viên  tham gia lớp tập huấn

 

Thông qua lớp tập huấn giúp cho cấp ủy các chi, đảng bộ bộ nắm vững những kiến thức cơ bản trong công tác xây dựng Đảng, từ đó góp phần nâng cao vai trò, vị trí, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy chi, đảng bộ và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

 

Huy Tuấn

.