Đảng bộ TX.Mường Lay kết nạp trên 260 đảng viên mới

Chủ Nhật, 12/07/2015, 08:48 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới trong giai đoạn cách mạng hiện nay, trong nhiệm kỳ năm 2010 - 2015, Đảng bộ thị xã Mường Lay đã kết nạp được trên 260 đảng viên và xóa 1 bản chưa có đảng viên.

s
Để làm tốt công tác phát triển đảng viên mới, Đảng bộ thị xã đã tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho quần chúng ưu tú

 

Đảng bộ thị xã Mường Lay hiện có 36 tổ chức cơ sở Đảng, trong đó có 5 Đảng bộ và 31 chi bộ trực thuộc. Để làm tốt công tác phát triển đảng viên mới, Đảng bộ thị xã đã tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã giúp đỡ các xã, phường tổ chức bồi dưỡng, giúp đỡ để những quần chúng ưu tú nỗ lực, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đảng bộ thị xã cũng đặc biệt quan tâm phát triển đảng viên nữ, đảng viên là người dân tộc thiểu số.

Bên cạnh đó, Đảng bộ thị xã cũng chỉ đạo các Đảng bộ cơ sở thành lập ban chỉ đạo phát triển đảng viên; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, quản lý, giáo dục và rèn luyện cho những quần chúng ưu tú để từ đó phát triển đảng viên mới và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh. Nhờ đó, trong nhiệm kỳ năm 2010 - 2015, Đảng bộ thị xã đã kết nạp trên 260 đảng viên mới, xóa 1 bản chưa có đảng viên, nâng tổng số đảng viên trong Đảng bộ lên trên 930 đảng viên./.

 

Hoàng Út - Duy Hải
 

.