Cận cảnh hiện trường vụ rơi trực thăng quân sự UH-1

Thứ Năm, 29/01/2015, 08:45 [GMT+7]

Tổ lái đã nỗ lực điều khiển máy bay tránh xa khu dân cư rồi cho rơi xuống khu rừng thuộc Nông trường Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh.

Lực lượng chức năng của Quân chủng Phòng không - Không quân, Bộ Quốc Phòng đã xác định được vị trí máy bay quân sự UH-1 rơi khiến 4 sĩ quan hy sinh nằm ở vị trí cách cầu Kênh 6, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh khoảng 3km.

Đây là khu rừng tràm rộng với chiều cao của cây khoảng 10m nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng đã phải điều động hàng trăm cán bộ chiến sỹ, phương tiện chuyên dụng đến hiện trường để triển khai việc tìm kiếm.


Theo Đại tá Lê Văn Hạnh, Chính uỷ Sư đoàn 370 cho biết: máy bay trực thăng UH-1 với tổ lái 4 người sau khi rời mặt đất ít phút thì gặp sự cố hỏng hóc nặng, do không thể khắc phục nên tổ lái đã nỗ lực điều khiển máy bay tránh xa khu dân cư rồi cho rơi xuống khu rừng thuộc Nông trường Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh.  

Đến thời điểm này thi thể của 4 thành viên tổ lái đã được đưa về Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng ở quận Gò Vấp được Bệnh viện Quân y 175, Bộ Quốc Phòng tiếp nhận để bảo quản thi thể nạn nhân và đang khẩn trương tiến hành các bước cần thiết để xác định AND đối với một số thi thể không nhận dạng được trước khi mai táng./.

Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn:

1
Phần đuôi của chiếc UH-1.

 

1
Địa điểm máy bay rơi.

 

 

 

1
Những mảnh vỡ của chiếc trực thăng tại hiện trường.

 

 

Theo VOV



 

.