Hội Nhà báo Việt Nam thăm Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên

Chủ Nhật, 14/03/2021, 10:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025, chiều ngày 13/3, đoàn công tác của Hội Nhà báo Việt Nam do đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.

1
Đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam và đoàn công tác gặp mặt CBVC Đài PT&TH Điện Biên.

Thay mặt lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên, đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc – Tổng biên tập đã báo cáo khái quát một số nét nổi bật trong công tác hoạt động của cơ quan.

Đến nay, Đài đã trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện với 03 loại hình báo chí: phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử. Bên cạnh đó, xây dựng sản xuất được nhiều chương trình truyền hình thực tế, đem đến cho khán giả sự mới lạ và đảm bảo tính chân thực cao, thu hút người xem nhiều hơn. Cơ sở hạ tầng, vật chất, trang thiết bị được chú trọng đầu tư, đổi mới kỹ thuật công nghệ. Từ đó chất lượng các chương trình được nâng lên, đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ thông tin tuyên truyền của địa phương.

1
Đoàn thăm quan trang thiết bị, máy móc phục vụ sản xuất các chương trình của Đài.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam đã chúc mừng những thành tích đạt được của Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Điện Biên. Với đặc thù của một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn, đồng chí cũng chia sẻ với những cố gắng, nỗ lực của những người làm báo trong công tác thông tin, tuyên truyền, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ, đạt được nhiều thành công trên con đường hoạt động báo chí, phát huy vững vàng vai trò là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng và diễn đàn của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên./.

 

 

Minh Trang – Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.