Thiết thực Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi

Thứ Ba, 22/10/2024, 20:28 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi tỉnh Điện Biên năm 2024 do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức diễn ra trong hai ngày 21 và 22/10 đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cán bộ công đoàn các cấp thể hiện khả năng, nghiệp vụ hoạt động công đoàn một cách toàn diện.

1
Đồng chí Tẩn Minh Long Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải nhất cho đội thi LĐLĐ huyện Tuần Giáo.

Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi năm nay quy tụ 14 đội với gần 100 thí sinh đến từ các Liên đoàn lao động huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn viên chức tỉnh, công đoàn cơ sở thực thuộc Liên đoàn lao động tỉnh. Đây được xác định là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, hiệu quả trong cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

Với ba phần thi gồm: Màn chào hỏi, Kiến thức chung và Xử lý tình huống, các cán bộ công đoàn đã thể hiện sự hiểu biết về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực lao động và tổ chức Công đoàn; tự tin khẳng định năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động công đoàn; xử lý các tình huống ở cơ sở phù hợp, hiệu quả.

1
Ban tổ chức trao giải nhì cho các đội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 8 giải Khuyến khích và 3 giải Phụ cho các đội thi xuất sắc. Kết quả từ hội thi cũng khẳng định thêm về chất lượng nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công đoàn, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn hiện nay./.

 

 

Minh Trang - Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.