Tai nạn giao thông khiến 1 người chết, hàng chục người bị thương

Thứ Tư, 16/10/2024, 09:05 [GMT+7]

Điện Biên TV - Khoảng 5h30 phút sáng nay 16/10, tại Km13+200 QL4H thuộc địa phận bản Huổi Mý, xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 1 người chết, hàng chục người bị thương.

1
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên, xe khách mang biển kiểm soát 29F-052.XX chở theo 32 người, lưu thông theo hướng Mường Chà - Mường Nhé, đã đâm vào ta luy dương, khiến xe khách bị nát phần đầu và sườn.

1
Phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ; 5 người bị thương nặng được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, 20 người đang được theo dõi sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Mường Chà và 6 người chỉ bị xây xát nhẹ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe khách bị trục trặc, mất phanh khi xuống dốc.

1
Nạn nhân kịp thời được đưa đến cơ sở y tế.
1
Lãnh đạo huyện Mường Chà và Sở Y tế tới thăm hỏi, động viên người bị nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Lãnh đạo Công an huyện Mường Chà đã kịp thời có mặt tại hiện trường, tập trung chỉ đạo các lực lượng, tổ chức cứu nạn, tiến hành điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc. Sở Y tế tỉnh Điện Biên đã cử 3 xe cấp cứu và đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh lên tăng cường, hỗ trợ Trung tâm Y tế huyện điều trị cho người bị thương./.

 

 

CTV Nguyễn Vân/DIENBIENTV.VN

 

.