Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm các nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thứ Tư, 16/10/2024, 15:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngay sau khi nắm thông tin về vụ tai nạn giao thông xảy ra tại huyện Mường Chà, trong buổi trưa nay 16/10, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm hỏi, động viên người bị nạn và thân nhân của họ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và gửi lời chia buồn đến thân nhân những người bị nạn; đồng thời chuyển nguồn hỗ trợ của Ban An toàn giao thông tỉnh đến các hộ gia đình có người bị tai nạn giao thông.

1
Vụ TNGT xảy ra vào khoảng 5h30 phút sáng nay 16/10, tại Km13+200 QL4H thuộc địa phận bản Huổi Mý, xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà, khiến 1 người tử vong, 20 người bị thương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đội ngũ cán bộ y tế của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tích cực chăm sóc, điều trị cho các nạn nhân bị tai nạn; đồng thời chủ động hoàn thiện hồ sơ pháp lý để giải quyết những khó khăn, vướng mắc trình UBND tỉnh để có hướng chỉ đạo, thực hiện kịp thời./.
 

 

Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.