Khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 32

Thứ Sáu, 11/10/2024, 17:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 11/10, tại huyện Tủa Chùa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên đã Khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ 32, năm 2024. Đây là lần đầu tiên sau 32 năm, Liên hoan được tổ chức tại địa phương ngoài trung tâm tỉnh lỵ. Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo các địa phương và các cơ quan, đơn vị có chuyên mục phát trên sóng phát thanh, truyền hình của tỉnh.

1
Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 32 được tổ chức tại huyện Tủa Chùa.

Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 32 có hơn 60 tác phẩm thuộc 5 thể loại gồm: Phóng sự chuyên đề, phóng sự ngắn truyền hình, phóng sự truyền hình không sử dụng lời bình, phỏng vấn truyền hình và bản tin phát thanh của 17 đơn vị, địa phương có chương trình phát trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên gửi đến dự thi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lường Văn Xuyên, Giám đốc - Tổng Biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên nhấn mạnh: Liên hoan được tổ chức tại huyện Tủa Chùa là dịp để các phóng viên, biên tập viên các đơn vị học tập kinh nghiệm trong sáng tạo tác phẩm báo chí; đồng thời cũng là dịp được trải nghiệm, khám phá và sáng tác các tác phẩm thuộc nhiều thể loại báo chí nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá du lịch Tủa Chùa - một trong những địa phương giàu tiềm năng về du lịch, cùng nhiều nét văn hóa truyền thống độc đáo.

1
Ông Lường Văn Xuyên, Giám đốc - Tổng Biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên trao tặng gần 50 chiếc xe đạp, với tổng trị giá 60 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tủa Chùa.

Nhân dịp này, Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên kết nối với các mạnh thường quân tại Thành phố Hà Nội trao tặng gần 50 chiếc xe đạp, với tổng trị giá 60 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên dành nhiều thành tích cao trong học tập tại huyện Tủa Chùa.

Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 32 sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày 11-12/10. Điểm mới năm nay là bên cạnh lễ khai mạc, lễ bế mạc và trao giải, sẽ có các hoạt động trải nghiệm thực tế dành cho phóng viên, biên tập viên tác nghiệp, lấy tư liệu tuyên truyền, quảng bá du lịch tại các xã Tả Phìn, Trung Thu, Sín Chải và Huổi Só, huyện Tủa Chùa./.

 

 

Phương Dung - Đức Trung - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.