Hội thi tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tuyên truyền về phòng chống mua bán người

Thứ Hai, 14/10/2024, 16:37 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 14/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Việt Nam tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tuyên truyền về phòng, chống mua bán người; xây dựng mô hình Ban phòng, chống mua bán người cấp xã trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

s
Hội thi thu hút 18 thí sinh đến từ 3 đội gồm các huyện: Tuần Giáo, Mường Ảng và Điện Biên Đông.

Hội thi thu hút 18 thí sinh đến từ 3 đội gồm các huyện: Tuần Giáo, Mường Ảng và Điện Biên Đông. Đây là các huyện được hưởng thụ dự án an toàn và lành mạnh chấm dứt tình trạng trẻ em bị mua bán và bị lạm dụng sức lao động tỉnh Điện Biên, giai đoạn 2024-2028. Hội thi diễn ra với 3 phần gồm: Năng khiếu, trắc nghiệm kiến thức và xử lý tình huống.

z
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội huyện Điện Biên Đông.

Qua hội thi giúp nâng cao nhận thức, tăng cường sự hiểu biết về kiến thức và kỹ năng tuyên truyền cho cán bộ, công chức làm công tác phòng, chống mua bán người; khẳng định vị trí, vai trò và hiệu quả của mỗi cán bộ, công chức trực tiếp làm công tác phòng, chống mua bán người cấp xã.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội huyện Điện Biên Đông, giải Nhì cho đội huyện Tuần Giáo và giải Ba cho đội huyện Mường Ảng.

 

 

Minh Thư - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.