Đoàn công tác Ban Chỉ đạo 35 Trung ương dâng hương các anh hùng liệt sĩ

Thứ Tư, 09/10/2024, 14:44 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 8/10, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo 35 Trung ương do đồng chí Vũ Trọng Hà, Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo 35 Trung ương làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ. Tham gia đoàn dâng hương có đồng chí Lò Thị Minh Phượng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Chỉ đạo 35 tỉnh Điện Biên.

h
Đoàn công tác Ban Chỉ đạo 35 Trung ương đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo 35 Trung ương và tỉnh Điện Biên đã dành một phút mặc niệm, bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng, liệt sĩ, các thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến và đồng bào các dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trên Chiến trường Điện Biên Phủ, để dành độc lập tự do cho dân tộc.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến tham quan một số điểm di tích lịch sử thuộc Di tích Quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ.

 

 

  Phạm Hải - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.