Bí thư Tỉnh ủy thăm, động viên các nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thứ Tư, 16/10/2024, 16:57 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà, ngay đầu giờ chiều nay 16/10, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

1
Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường thăm hỏi, động viên và trao quà cho nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Đến thăm, động viên các nạn nhân bị thương nặng hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc cường đã động viên gia đình, thân nhân và nạn nhân cố gắng ổn định tinh thần, tích cực phối hợp với y bác sĩ để điều trị, vượt qua hoạn nạn. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ cán bộ y tế của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tích cực chăm sóc, điều trị cho các nạn nhân bị tai nạn sớm bình phục sức khỏe.

1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm hỏi, động viên người bị nạn và thân nhân của họ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cũng trong chiều nay, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

1
Xe khách bị nát phần đầu.

Trước đó, vào khoảng 5h30 sáng nay, tại Km13+200 trên Quốc lộ 4H, thuộc bản Huổi Mý, xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ; 5 người bị thương nặng được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, 20 người đang được theo dõi sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Mường Chà và 6 người chỉ bị xây xát nhẹ./.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.