Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh giám sát chuyên đề về đào tạo nghề, giải quyết việc làm

Thứ Năm, 10/10/2024, 16:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tiếp tục chương trình giám sát chuyên đề việc triển khai thực hiện các quy định của pháp luật trong công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh từ năm 2022 đến năm 2024, sáng 10/10, đoàn giám sát của Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh thực hiện giám sát một số trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

1
Ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với Trường Cao đẳng Nghề Điện Biên.

Sau khi đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, đoàn giám sát của HĐND tỉnh đề nghị Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên và Trường Cao đẳng Nghề Điện Biên làm rõ những khó khăn, vướng mắc trong tuyển sinh đào tạo trình độ cao đẳng và công tác phối hợp giữa các sở, ngành, địa phương trong thực hiện công tác đào tạo nghề.

Đoàn giám sát đề nghị các trường tiếp tục quan tâm đến việc bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên đào tạo nghề; ưu tiên đào tạo những ngành nghề gắn với thị trường lao động, việc làm hiện nay./.

 

 

Đức Long/DIENBIENTV.VN

 

.