Lãnh đạo TP. Điện Biên Phủ kiểm tra công tác phòng chống cơn bão số 3

Chủ Nhật, 08/09/2024, 09:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 7/9, lãnh đạo thành phố Điện Biên Phủ cùng các đơn vị, phòng ban liên quan tiến hành kiểm tra công tác phòng, chống cơn bão số 3 và kiểm tra các điểm sụt, sạt tại 5 xã có nguy cơ cao.

1
Lãnh đạo TP. Điện Biên Phủ kiểm tra tại các vị trí xảy ra sạt lở, đề nghị địa phương chủ động xử lý.

Sau khi đi kiểm tra thực tế và nghe lãnh đạo các xã, phường trên địa bàn thành phố báo cáo tình hình phòng, chống cơn bão số 3, đồng thời kiểm tra thực tế tại các điểm sạt lở. Lãnh đạo thành phố Điện Biên Phủ đề nghị các xã, phường cần chủ động hơn trong công tác ứng phó, cũng như chủ động xử lý các điểm sạt lở nhỏ trên địa bàn, không để nguy cơ sạt trượt mất an toàn tại các vị trí đường tỉnh lộ, nơi người dân thường xuyên tham gia giao thông.

Thường xuyên kiểm tra và thống kê các điểm có nguy cơ sạt lở ảnh hưởng đến giao thông cũng như các hộ dân, chủ động, kịp thời có phương án di dời các hộ có nguy cơ sạt lở cao đến nơi an toàn; đối với những vấn đề khó khăn phát sinh tại cơ sở cần báo cáo trực tiếp, nhanh chóng, kịp thời tới Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai của thành phố để ứng phó./.

 

 

CTV Phạm Anh/DIENBIENTV.VN

 

.