Tư vấn, hoàn thiện hồ sơ cho 19 lao động dự tuyển đi làm việc tại nước ngoài

Thứ Ba, 20/08/2024, 16:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 20/8, Trung tâm Dịch vụ việc làm - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức buổi tuyên truyền, tư vấn và hỗ trợ cho 19 lao động trên địa bàn tỉnh trong việc hoàn thiện hồ sơ dự tuyển đi làm việc tại nước ngoài theo chương trình EPS (chương trình dành riêng cho người nước ngoài làm việc tại Hàn Quốc).

D
Trung tâm Dịch vụ việc làm - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tuyên truyền và tư vấn cho người lao động.

Theo đó, sau khi đã vượt qua 2 vòng thi tuyển ngoại ngữ và tay nghề tại Hà Nội, 19 lao động này đã có cơ hội để hoàn thiện hồ sơ dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc.

Tiếp tục hỗ trợ những lao động này có đủ điều kiện để dự tuyển, Trung tâm Dịch vụ việc làm - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức tuyên truyền và tư vấn cho người lao động. Tại buổi tư vấn này, trung tâm sẽ hỗ trợ người lao động những thủ tục về hồ sơ dự tuyển, nhằm đảm bảo các điều kiện dự tuyển theo yêu cầu, tránh sai sót khi nhập dữ liệu vào hồ sơ.

Được biết, trong những năm vừa qua, toàn tỉnh đã có trên 1.500 lao động đi xuất khẩu làm việc tại các nước: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và một số quốc gia khác.

 

 

Văn Phú - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN
 

.