Tỉnh đoàn Điện Biên ra mắt Tổ tự quản về an ninh trật tự

Thứ Sáu, 16/08/2024, 17:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 16/8, Tỉnh đoàn Điện Biên đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và ra mắt Tổ tự quản về an ninh trật tự tại cơ quan.

Ư
Tỉnh đoàn ra mắt tổ tự quản về an ninh trật tự tại cơ quan.

Xác định công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ quan, đơn vị là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, do đó Tỉnh đoàn Điện Biên đã ban hành kịp thời các văn để chỉ đạo, đồng thời tổ chức quán triệt tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự; nhất là các âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước và khối đại đoàn kết dân tộc.

X
Bộ Công an đã tặng Kỷ niệm chương cho đồng chí Đặng Thành Huy, Bí thư Tỉnh đoàn Điện Biên.

Cùng với đó, phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an, đặc biệt là công an khu vực trong việc đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống tội phạm; gắn với thực hiện phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", xây dựng cơ quan, đơn vị an toàn về an ninh trật tự, không có tội phạm và tệ nạn xã hội.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã ra mắt tổ tự quản về đảm bảo an ninh trật tự tại cơ quan với 15 thành viên. Bộ Công an đã tặng Kỷ niệm chương cho đồng chí Đặng Thành Huy, Bí thư Tỉnh đoàn Điện Biên; Tỉnh đoàn Điện Biên đã tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở.

 

 

Văn Phú - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.