Ra mắt Ngân hàng thực phẩm Điện Biên

Thứ Tư, 07/08/2024, 10:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 7/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình ra mắt Ngân hàng thực phẩm Điện Biên và trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh khó khăn.

ff
Đại diện Food Bank Việt Nam và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai chương trình hỗ trợ người yếu thế, tiếp cận nguồn thực phẩm cộng đồng tại tỉnh Điện Biên.

Tại buổi ra mắt, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã thông qua quyết định thành lập Câu lạc bộ Thực phẩm cộng đồng Điện Biên. Theo đó, câu lạc bộ sẽ trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh, gồm có 6 thành viên, có nhiệm vụ quản lý kho hàng thực phẩm và hoạt động tuân thủ theo Quy chế tổ chức và hoạt động của nhóm do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên phê duyệt.

Nhằm kết nối nguồn lực, thúc đẩy và hỗ trợ phát triển nguồn thực phẩm cộng đồng tại địa phương và mang đến nguồn thực phẩm dinh dưỡng cho người yếu thế, đại diện Food Bank Việt Nam và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai chương trình hỗ trợ người yếu thế, tiếp cận nguồn thực phẩm cộng đồng tại tỉnh Điện Biên.

Nhân dịp này, Food Bank Việt Nam đã trao 50 suất quà cho 50 người khuyết tật, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng.

 

 

Thúy Hằng - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.