Kỷ niệm 20 năm thành lập Trung tâm Tiếp đón thân nhân liệt sĩ và Điều dưỡng NCC với cách mạng tỉnh

Thứ Sáu, 09/08/2024, 21:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 9/8, Trung tâm Tiếp đón thân nhân liệt sĩ và Điều dưỡng người có công với cách mạng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (10/8/2004-10/8/2024).

c
UBND tỉnh tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối, cụm thi đua các đơn vị trực thuộc cho Trung tâm Tiếp đón thân nhân liệt sĩ và Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh.

Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Tiếp đón thân nhân liệt sĩ và Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh ngày càng phát triển lớn mạnh.

Đội ngũ viên chức được đào tạo theo hướng vừa hồng vừa chuyên; cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng đồng bộ, đáp ứng cho nhu cầu tiếp đón thân nhân liệt sĩ trong cả nước đến Điện Biên thăm viếng, tìm kiếm mộ liệt sĩ và phục vụ điều dưỡng, chăm sóc, nâng cao sức khỏe, tinh thần cho người có công, xứng đáng là mái nhà chung dành cho những người có công với cách mạng trong và ngoài tỉnh về nghỉ dưỡng.

Theo đó, hàng năm, trung tâm đã tiếp đón trên 500 lượt thân nhân liệt sĩ đến Điện Biên thăm viếng và tổ chức điều dưỡng 4 đợt cho khoảng 130 đại biểu người có công tỉnh Điện Biên.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối, cụm thi đua các đơn vị trực thuộc và Bằng khen cho Trung tâm Tiếp đón thân nhân liệt sĩ và Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh; 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và UBND tỉnh.

 

 

Thu Nga - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.