Chương trình "Cảm ơn người lao động, bữa cơm công đoàn"

Thứ Sáu, 09/08/2024, 09:35 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 8/8, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động, bữa cơm công đoàn” cho công nhân lao động của công ty.

D
Đại biểu dự chương trình.

Trong không khí thi đua, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; 26 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên, chương trình “Cảm ơn người lao động, bữa cơm công đoàn” được tổ chức với sự tham gia của 110 đoàn viên, người lao động Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba với mong muốn đoàn viên, người lao động cùng nhau ăn bữa cơm công đoàn vui vẻ, phấn khởi trong không khí ấm áp, nghĩa tình.

Mỗi suất ăn trị giá 85.000 đồng, tăng thêm 55.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hằng ngày đảm bảo đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đó, thể hiện sự tri ân, cảm ơn người lao động trong thời gian qua đã luôn cố gắng lao động, sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ, có nhiều đóng góp cho công ty.

F
Công đoàn Viên chức tỉnh khen thưởng Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh trao 20 phần quà cho đoàn viên, người lao động của Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba có hoàn cảnh khó khăn và tặng Bằng khen cho Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động” và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023.

 

 

Nhật Oanh - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.